Thủ tục
Gia hạn Giấy phép cung cấp dịch vụ phát thanh, truyền hình trả tiền
- Trình tự thực hiện:
- 60 (sáu mươi) ngày trước ngày Giấy phép hết hiệu lực, doanh nghiệp muốn gia hạn Giấy phép phải gửi văn bản đề nghị gia hạn, nêu rõ thời hạn gia hạn kèm theo bản sao Giấy phép hoặc cung cấp số Giấy phép đã được cấp đến Bộ Thông tin và Truyền thông;
- Trong thời hạn 20 (hai mươi) ngày làm việc, kể từ ngày nhận được văn bản hợp lệ, Bộ Thông tin và Truyền thông có trách nhiệm xét cấp gia hạn Giấy phép. Trường hợp không gia hạn Giấy phép, Bộ Thông tin và Truyền thông có văn bản trả lời nêu rõ lý do.
- Cách thức thực hiện; 
Nộp trực tiếp hoặc qua hệ thống bưu chính cho Bộ Thông tin và Truyền thông
- Thành phần, số lượng hồ sơ:
1. Thành phần hồ sơ:
- Văn bản đề nghị gia hạn Giấy phép cung cấp dịch vụ phát thanh, truyền hình trả tiền.
- Bản sao Giấy phép hoặc cung cấp số Giấy phép đã được cấp.
2. Số lượng hồ sơ: 02 bộ (01 bộ bản chính, 01 bộ bản sao).
- Thời hạn giải quyết:
20 ngày làm việc kể từ ngày nhận được hồ sơ hợp lệ
- Đối tượng thực hiện thủ tục hành chính:
Doanh nghiệp
- Cơ quan thực hiện thủ tục hành chính:
- Cơ quan có thẩm quyền quyết định theo quy định: Bộ Thông tin và Truyền thông
- Cơ quan trực tiếp thực hiện TTHC: Cục Phát thanh, truyền hình và Thông tin điện tử
- Cơ quan phối hợp (nếu có):
- Kết quả thực hiện thủ tục hành chính:
Giấy phép
- Lệ phí (nếu có):
Không
- Tên mẫu đơn, mẫu tờ khai (nếu có và đề nghị đính kèm):
Không
- Yêu cầu, điều kiện thực hiện thủ tục hành chính (nếu có):
Không
- Căn cứ pháp lý của thủ tục hành chính:
Nghị định số 06/2016/NĐ-CP ngày 18/01/2016 của Chính phủ về quản lý, cung cấp và sử dụng dịch vụ phát thanh, truyền hình.

Lên đầu