Mạng xã hội video Olive chính thức tiến vào thị trường Việt Nam từ tháng 6/2018. Công ty cho biết trong vòng 2 tháng, số lượng người dùng ứng dụng đã vượt quá 1 triệu lượt.

Tham gia thị trường Việt Nam được 2 tháng nhưng mới đây Olive mới được chính thức biết đến rộng rãi nhờ tổ chức cuộc tranh tài cho những người dùng tài năng của họ. Cụ thể, Olive vừa tổ chức cuộc thi thần tượng livestream dành cho những người dùng nổi tiếng thường đăng video trên ứng dụng này.

Sau hai tháng tìm kiếm, ban tổ chức cuộc thi đã chọn ra 10 thí sinh tham dự vòng chung kết diễn ra tối 20/8 tại TP.HCM. Hầu hết các thí sinh dự thi đều thể hiện tài năng bằng việc hát lại các bài nổi tiếng trong nước và nước ngoài.

Olive là nền tảng mạng xã hội video cho phép người dùng đăng tải các đoạn video của họ lên ứng dụng, hoạt động tương tự nhiều ứng dụng chia sẻ video khác. Người dùng có lượng fan hâm mộ nhiều và video có nhiều người xem sẽ trở thành nổi tiếng như các mạng xã hội quen thuộc.

Ông Borix Xu - CEO của Olive đã  giới thiệu về mạng xã hội video Olive dựa trên nền tảng blockchain, đồng thời chia sẻ hiện trạng thị trường livestream online trong nền thị trường online toàn cầu. Lãnh đạo Olive cho biết trong toàn bộ các thị trường của OLive, tuy thị trường livestream online tại Việt Nam vẫn chiếm tỉ lệ thấp nhưng có tốc độ phát triển rất nhanh. Ước tính năm 2018 tốc độ phát triển sẽ vượt mốc 47 lần./.

abei.gov.vn

Bài viết, video, hình ảnh đóng góp cho chuyên mục vui lòng gửi về vanthucucqlptth@mic.gov.vn

Lên đầu